Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Ý tưởng kinh doanh những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội.


Còn gì tuyệt hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi được nhâm nhi cốc café, thưởng thức những bản nhạc du dương bên cạnh bạn bè và những người thân yêu. Nhắc đến café người ta thường nghĩ đến sự yên tĩnh riêng tư, những bản nhạc trầm bổng. Những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội đã không còn là một ý tưởng kinh doanh mới nữa. Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều các quán café nhạc sống nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu ngày càng tăng của giới văn phòng.

Hãy cùng lên ý tưởng để xây dựng một quán café nhạc sống tuyệt vời nhất nhé!

1. Đồ uống chất lượng và đa dạng
Những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội
Đã là quán café thì yếu tố đầu tiên phải nhắc đến là đồ uống phải ngon, đa dạng. Những người đến quán có thể là nhóm bạn, nhóm gia đình có cả trẻ em và người già nên cần hiểu được trẻ em, người già thích uống gì và đa dạng các loại đồ uống sao cho phù hợp. Ví dụ: trẻ em thường thích ăn kem, người trung niên thì thích thưởng thức những tách trà nóng.

2. View đẹp
Một trong những lý do để nhiều quán café thành công hiện nay là do không gian đẹp. Tâm lý người tiêu dùng đến quán café là thư giãn, họ cần một không gian rỗng rãi thoáng mát với tầm nhìn đẹp thường thường là tầm nhìn ra hồ hoặc đường phố đầy ắp ánh đèn. Xung quanh quán trang trí bằng những chậu cây cảnh, chậu hoa tạo cảm giác sảng khoái.

Đôi khi họ đến các quán café để hẹn hò, tìm sự yên tĩnh suy nghĩ về một vấn đề gì đó, các quán cà phê hiện nay nên có một tầng riêng dành cho những đối tượng như vậy.

Mỗi tầng quán nên thiết kế để phục vụ cho từng đối tượng, phong cách khách nhau. Ví dụ tầng 1 là dành cho những người đến để bàn bạc công việc, giao lưu bạn bè. Tầng 2 là dành cho các bạn đến để hẹn hò, thư giãn sẽ có những bản nhạc sống du dương say đắm. Tầng 3 là dành cho các bạn muốn không gian yên tĩnh, ngắm cảnh và thưởng thức âm nhạc.

Cách trang trí quán café cũng nên tạo điểm nhấn ấn tượng đến khách hàng như cách đặt bàn ghế, các kiểu đèn, loại giấy dán tường để lại ấn tượng cho khách hàng.

3. Nhạc sống
Nhạc sống là một điểm độc đáo của những quán café. Bạn nên chọn riêng cho quán một ban nhạc chính và thay đổi bằng cách mời một số nhóm nhạc, ca sĩ nổi tiếng đến hát. Mỗi lần mời ca sĩ hay có gì nổi bật bạn nên dán tờ rơi hoặc giới thiệu chi tiết đến các khách hàng. Bạn cũng nên ca nhạc theo yêu cầu của khách hàng. Ví dụ một khách hàng muốn nghe bài hát nào đó sẽ yêu cầu lên ban nhạc, mỗi lần yêu cầu nhạc quán sẽ thu từ khách hàng đó một khoản tiền và khách nào yêu cầu trước thì hát trước tránh mỗi khách một ý tranh nhau.
Những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội
Quán nên có không gian để cho những khách hàng yêu âm nhạc của mình có thể tự thể hiện tài năng trước những khách hàng khác. Đây là một cách khá hay nhằm thu hút cũng như giữ chân những khách hàng yêu âm nhạc.

Những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội hiện nay đang thu hút bộ phận giới trẻ khá lớn. Hãy đến với 20 th coffee để tận hưởng không gian nhạc sống sôi động này nhé!


Liên hệ:


20th COFFEE


Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét