Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Âm nhạc với những giá trị bất tận trong cuộc sống


Âm nhạc luôn là nguồn cảm hứng bất tận, là loại hình giải trí, thư giãn không thể thiếu được trong cuộc sống hiện nay đặc biệt là với giới trẻ. Ngoài việc thưởng thức âm nhạc tại nhà thì bạn bạn có thể ghé thăm 20th Coffee- quán cà phê nhạc sống tại hà nội để tìm cho mình một không gian âm nhạc mới mẻ với những đồ ăn thức uống phong phú và sự thân thiện gần gũi của những thực khách cùng đam mê.

Vai trò của âm nhạc trong cuộc sống hiện nay?

Âm nhạc là một trong những nguồn giải trí được coi là phổ biến nhất và là môt yếu tố không thể thiếu được trong cuộc sống của mỗi con người hiện nay. Đặc biệt hơn, âm nhạc có tác động rất lớn đến quá trình hình thành cũng như phát triển của con người, nó có thể làm cho con người ta vơi đi nỗi buồn, giải tỏa muộn phiền và mang lại niềm vui giúp cuộc sống muôn màu, đầy mới mẻ. 

Âm nhạc còn là nguồn cảm hứng để ta sáng tạo, bay bổng trong giai điệu và những nốt nhạc vui ca. Chẳng ngôn ngữ nào êm dịu và trầm lắng bằng ngôn ngữ của thi ca, chẳng âm điệu nào thiết tha cho bằng cung thanh trầm của khúc nhạc…còn gì tuyệt vời hơn khi được nhâm nhi ly cà phê hay những thức uống lạ miệng và thưởng thức âm nhạc trong những quán cafe đẹp và rẻ ở hà nội.

Âm nhạc luôn luôn là nguồn hạnh phúc cho tất cả mọi người sống trên trái đất. Không có âm nhạc cuộc sống con người thực sự sẽ rất buồn tẻ. Có âm nhạc trong chuyển động của gió, biển, cũng như cây cối; có âm nhạc trong tiếng hót của các loài chim muông… Âm nhạc có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hạnh phúc của con người. 

Âm nhạc còn như những lời tự sự, thay lời muốn nói, là ngôn ngữ để ta trải lòng, giãi bày tâm sự. Âm nhạc giúp ta tìm thấy sự đồng điệu, sự tĩnh lặng trong tâm hồn mỗi khi lòng bị xáo động. Âm nhạc giúp mọi người thêm gắn bó và hiểu nhau hơn. 

Tìm đến sự mới mẻ trong âm nhạc tại quán cà phê nhạc sống

Âm nhạc luôn tồn tại quanh ta, và có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ khi nào mình thích. Nếu trước đây bạn chỉ bó mình trong không gian chật hẹp nơi phòng ngủ, hay đi đường với chiếc tai nghe, rồi đến lắng nghe giai điệu trong sự tĩnh tại của những phòng trà thì hãy một lần đến với không gian quán cà phê nhạc sống để cảm nhận những điều mới mẻ. 

Việc kết hợp nhạc sống vào không gian quán cà phê tuy không còn gì mới lạ nhưng vẫn luôn sức hút mãnh liệt dành riêng cho những người yêu thích âm nhạc. Trong số danh sách dài những quán cà phê nhạc sống tại hà nội thì 20th Coffee vẫn luôn là cái tên được giới trẻ nhắc đến thường xuyên nhất. Quán được thiết kế với kiểu tầng hầm độc đáo, nội thất bên trong được trang trí bắt mắt với không gian rộng tới hơn 100 chỗ ngồi. 

Bên cạnh một menu đồ uống dài thì điểm thu hút thực khách đến với 20th Coffee chính là ở không gian nhạc sống thật gần gũi với sân khấu riêng khá rộng dành riêng cho những người đam mê âm nhạc với dàn âm thanh cực chất đầy đủ trống, cajon, piano và cả violon nữa, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một không gian âm nhạc acoustic tuyệt vời. Bạn có thể mấp máy môi theo lời ca, nổ những tràng pháo tay cổ vũ, khen ngợi hay tự mình thể hiện những lời ca tiếng hát trong sự thân thiện của những người cùng đam mê. 

Hãy đến với 20th Coffee tại địa chỉ 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm để làm mới không gian âm nhạc của mình với một quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội thật ấn tượng để bản thân có những phút giây riêng tư sống trong âm nhạc thật nhẹ nhàng hay những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè. 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét