Thứ Sáu, 3 tháng 2, 2017

Thú chơi bóng cười trong không gian quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Mặc dù mới chỉ du nhập vào Việt Nam trong thời gian mấy năm gần đây nhưng loại hình dịch vụ thư giãn giải trí mang tên bóng cười đã không còn gì lạ lẫm với giới trẻ trong các quán bar hay câu lạc bộ, hộp đêm. Tuy nhiên nếu bạn muốn trải nghiệm một không gian chơi bóng cười mới lạ thì không thể bỏ qua 20th Coffee- một quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội cực chất mà giới trẻ thích mê.

Vì sao bóng cười được giới trẻ yêu thích?

Hiện nay, nhằm cung cấp dịch vụ thư giãn giải trí mới lạ cho giới trẻ sau những thời gian làm việc căng thẳng, mệt mỏi, đầy stress, các hộp đêm, câu lạc bộ, quán bar, thậm chí là quán cà phê đã đem tới cho khách hàng thú chơi bóng cười hay còn gọi với cái tên Funkyball cực lạ có nguồn gốc từ phương Tây đầy ma mị. Mới chỉ du nhập vào Việt Nam không lâu, nhưng bóng cười đã nhanh chóng trở thành một trào lưu được giới trẻ yêu thích thậm chí coi nó như một thú vui không thể thiếu được mỗi ngày bởi chỉ cần hít một hơi thì sẽ cười không ngừng nghỉ.


Ngày nay, bóng cười đã được sử dụng rộng rãi tại những quán cafe đẹp và rẻ ở Hà Nội và trở thành trào lưu thịnh hành trong giới trẻ.  Bóng cười không phải là một loại thuốc hay chất kích thích gì cả mà thực chất nó chỉ là những quả bóng bay bình thường nhưng được bơm thêm khí nitrous oxide- khí gây cười bằng một dụng cụ bơm chuyên dụng. Sau đó bạn chỉ cần cầm bóng để hít hà, khí hết cũng là lúc quả bóng lép xẹp. Khí nitrous oxide sẽ lan tỏa, ngấm vào cơ thể tạo cảm giác phấn khích, tạo ảo giác gây cười không kiểm soát cho người sử dụng giúp xả đi những ưu tư muộn phiền.

Chơi bóng cười tại 20th Coffee có gì thú vị

Nhằm đáp ứng lại nhu cầu của khách hàng, 20th Coffee luôn cập nhật những loại hình dịch vụ giải trí mới nhất, hiện đang là trào lưu thịnh hành của giới trẻ và bóng cười cũng là một thú chơi không thể thiếu được. Đến với không gian quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội này, bạn sẽ được chơi bóng cười thả ga, thưởng thức những loại thức uống thơm ngon được pha chế một cách khéo léo tạo ra hương vị khác lạ hay những món bánh ngon mê ly như bông lan trứng muối nổi tiếng bốn phương.


Bên cạnh đó, đến với 20th Coffee các bạn còn được trải nghiệm một không gian với phong cách thiết kế kiểu tầng hầm với những góc nhỏ check in tuyệt đẹp hay những khu riêng biệt cho đám bạn tụ tập cùng nhau chơi bóng cười sảng khoái với mức giá rất rẻ. Hơn thế nữa, bạn còn được hòa mình trong không gian nhạc sống cực chất với một sân khấu riêng đầy đủ trống, piano, cajon, ghita, bạn có thể hò reo, cổ vũ mấp máy môi theo lời ca quen thuộc hay tự tin thể hiện giọng ca giữa đám đông.

20th Coffee còn là địa chỉ tổ chức sự kiện, sinh nhật, buổi tụ họp bạn bè cực chất mà các bạn nên thử ít nhất một lần.

Địa chỉ: 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Hotline : 0917.34.197


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét