Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Các xu hướng trang trí quán cà phê độc đáo và đẹp mắt gây ấn tượng nhất

Để quán cà phê của bạn thật nổi bật và thu hút khách hàng trong danh sách dài những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội thì bên cạnh những dịch vụ chất lượng, mới mẻ thì không gian quán có phong cách thiết kế, trang trí nội thất đẹp và độc đáo nhất.

1. Trang trí quán cà phê theo lối cổ điển châu Âu

Các quán cà phê mang phong cách cổ điển thường được thiết kế theo kiến trúc của hàng quán tại châu Âu, thường thu hút giới trẻ,  doanh nhân và đặc biệt là khách trung niên. Cách bài trí nội thất theo phong cách này thường mang lại sự ấm cúng, rất phù hợp với những ai muốn trải nghiệm xu hướng mới, không phải lối trang trí thuần túy kiểu châu Á. Ở Việt Nam phong cách này khá phổ biến và thường được áp dụng tại các quán cà phê capuchino, espresso, latte, soda…mang đến sự sang trọng, cao cấp rất lịch sự và khuôn mẫu. Bạn có thể tìm riêng cho mình một góc nhỏ thả hồn bên một cuốn sách và thưởng thức một tách cà phê thơm ngon thật thư thái và nhẹ nhàng biết bao nhiêu.


2. Trang trí quán cà phê đậm chất châu Á

Hầu hết những quán cafe đẹp và rẻ ở hà nội đều được thiết kế theo lối kiến trúc đậm chất châu Á bởi nó rất phù hợp với các vị khách có xu hướng yêu thích những nét truyền thống, cổ điển. Dù là trào lưu giới trẻ đang xu hướng chọn phong cách châu Âu, nhưng những nét truyền thống Châu Á vẫn không bao giờ mất đi và mãi luôn được giữ gìn. Những quán cà phê đậm chất châu Á sẽ không thể thiếu những chiếc đèn và nến để trang trí. Không gian mờ ảo hư thực vào buổi tối sẽ khiến quán cà phê bỗng trở nên lung linh và đẹp như đêm hội hoa đăng. Những chiếc đèn và nến thủ công làm bằng tay thủ công của Việt Nam chắc chắn sẽ đem đến luồng gió mới cho quán cà phê của bạn.

3. Phong cách trang trí quán cà phê nhạc sống

Cà phê nhạc sống mới du nhập vào Việt Nam không lâu nhưng đã nhận được sự hưởng ứng và yêu thíc của thực khách Việt từ mọi lứa tuổi. Mục đích của quán là tạo ra một không gian thư giãn lý tưởng cho những người yêu âm nhạc, và cũng là 1 sân chơi cho những bạn đam mê ca hát, muốn thể hiện bản thân mình trước đám đông.

Tại những quán cafe nhạc sống hay Hà Nội bạn sẽ cảm nhận được một không gian giải trí thật mới lạ và tuyệt vời đầy ấm cúng với đèn vàng và ánh nến. Trong quán cà phê nhạc sống 20th Coffee tại địa chỉ 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội có một sân khấu riêng với màn hình 100 inch cực lớn là nơi cực kỳ lý tưởng với không gian riêng để diễn ra các bữa tiệc, tụ họp bạn bè hay tổ chức sự kiện và sinh nhật thú vị nhất. 

Trên khu sân khấu có trang bị đầy đủ một dàn âm thanh nhạc cụ, hiện đại cực chất với ghi ta, trống, piano và cajon là nơi bạn có thể thư thái thưởng thức những bản nhạc, tiết mục hay nhất từ các ca, nghệ sĩ nghiệp dư đến tên tuổi.

Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi lặng im, nhấp một ngụm cà phê đắng rồi lắng nghe những âm thanh, những giai điệu từ nhẹ nhàng đến vui tươi để thấy tâm hồn mình bay bổng, thư thái hơn.


Hãy đến với 20th Coffee- 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội một trong những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội để cảm nhận những giá trị tuyệt vời mà một quán cà phê nhạc sống mang lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét