Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Cappuccino - Thứ đồ uống mê hoặc giới trẻ

Hiện nay cà phê là một thức uống không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, nhưng thay vì ngày nào cũng lặp đi lặp lại cà phê đen, cà phê sữa,... thì tại sao bạn không thử qua dòng cà phê mang phong cách Ý - Cappuccino. Cappuccino - thức uống quyến rũ tất cả mọi người bằng sự nhẹ nhàng, tinh tế sau lần nhấp môi đầu tiên.

Người dùng bị mê hoặc thức uống này chủ yếu là từ 'vị'. Cái vị chua thanh, đắng nhẹ, có thêm vị ngầy ngậy của sữa mang đến cho người thưởng thức một cảm giác nhẹ nhàng, thư thái.Bạn có thể thưởng thức loại đồ uống tuyệt vời này ở tất cả các quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy hối hận!
quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội.

Nguồn gốc.

Là một loại đồ uống của Ý được pha chế theo cách uống cà phê của người Ý.

Ngày nay cappuchino đã trở thành thức uống nổi tiếng trên thế giới, được mọi người yêu thích. Không khó để tìm kiếm các quán cà phê ngon có cappuccino trong các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Tên gọi của loại cà phê này được xuất phát từ tên gọi các nhà tu dòng Capuchin, màu áo thụng như tông màu nâu của một tách cà phê cappuccino hoàn hảo. Mũ của chiếc áo tu này được gọi trong tiếng Ý là cappuccio.

Cà phê cappuccino được phục vụ trong tách làm bằng đá hoặc sứ, có thành dày và được hâm nóng trước. Ở nước Ý, người ta gần như chỉ uống loại cà phê này vào mỗi buổi sáng. Trong những năm gần đây, cà phê cappuccino đã trở thành một trong những loại thức uống cà phê phổ thông nhất trên toàn thế giới.

Cappuccino là một thức uống cầu kỳ và sang trọng. Tách dùng để thưởng thức cà phê Cappuccino phải được làm bằng đá hoặc sứ, có thành dầy chắc chắn để giữ nóng lâu cho cà phê bên trong. 

Một tách cà phê Cappuccino thơm ngon bao gồm ba phần chính: cà phê espresso, sữa nóng và sữa sủi bọt. Người ta thường rãi lên trên tách cà phê Cappuccino một ít bột ca cao hay bột quế. Người pha chế thường dùng khuôn hay thìa khuấy điệu trong lúc rắc bột để tạo thành các hình nghệ thuật (hình trái tim, bướm, đám mây,…).

Chỉ cần nhấp môi một ngụm nóng, bạn có ngay cảm giác thích thú khi thưởng thức một món ngon cùng với tâm trạng sảng khoái, đầu óc tỉnh táo. Cappuccino được xem như một nét đặc trưng riêng trong văn hóa ẩm thực của người Ý. Họ thường dùng thức uống này trong bữa sáng hay dành thời gian riêng trong ngày để thưởng thức.

Trong một tách Cappuccino, phần bọt sữa được đặc biệt chăm chút: về thẩm mỹ nó giúp tách cà phê đẹp hơn. Về hương vị, nó giúp tăng độ béo, hương thơm và giảm độ đắng của cà phê. Về vật lý, nó có tác dụng giữ nhiệt giúp lớp cà phê và sữa phía dưới nóng lâu hơn. 
quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội.

Yêu cuộc sống, yêu bản thân, bạn sẽ dành cho mình sự tinh tế nhất của cuộc sống. Hãy tưởng tượng bạn cũng như người Ý, sử dụng bữa sáng cùng với 1 ly cappuccino nóng hổi, còn gì tuyệt vời hơn để bắt đầu một ngày mới phải không?

Hãy đến với 20 th coffee-một trong những quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội để thưởng thức cho mình một ly cà phê thơm ngon, đậm chất người Ý nhé!

Liên hệ:
20th COFFEE
Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét