Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

5 đồ uống sang chảnh mê hoặc giới trẻ thủ đô mùa hè này.
Mùa hè đang đến rất gần, giới trẻ lại có cơ hội thưởng thức những món đồ uống ngon, bổ dưỡng mà giá thành lại rất hấp dẫn ở những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu đó là những đồ uống gì cùng với 20th coffee chúng tôi nhé!
Ice Blended.
Ice blended còn gọi là thức uống đá xay bắt nguồn từ nước Ý. Món uống này là sự kết hợp của nhiều nguyên liệu với hương vị khác nhau như vani, việt quất, bạc hà…
những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội

Ice blended có các dòng nổi tiếng là cà phê và hoa quả. Vị được giới trẻ yêu thích nhất là trà xanh và socola. Chúng vô cùng bắt mắt nhờ lớp kem tươi trắng rắc bột cacao, siro hay những mẩu bánh qui vụn ở phía trên. Tại Việt Nam, thức uống này gắn liền với những chiếc cốc take away tiện lợi hoặc các cửa hàng xe đẩy quen thuộc trên mọi con phố, giá 35 - 50k/ly.
Smoothies
Smoothies gần giống như nước sinh tố hoa quả ở Việt Nam, được làm từ hỗn hợp hoa quả say nhuyễn với sữa đặc và đá.
Bạn có thể mix các loại hoa quả với nhau để có thêm hương vị mới lạ, hấp dẫn. Tùy theo mức độ hoa quả mà smoothies có giá cao thấp khác nhau, dao động khoảng 35 - 60k.
Trà Thái
Trà Thái còn gọi là trà sữa Thái Lan, đang thịnh hành ở các quán cà phê bánh ngọt ở Hà Nội. Cách pha chế món trà này như sau: đun bột trà Thái mua sẵn, thêm chút đường, sữa và sau cùng là lọc qua vải mỏng để trà ngon hơn.
những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội

Trà Thái thường được uống lạnh, thêm chân trâu hoặc một lớp kem tươi mỏng bên trên. Hòa theo cơn sốt matcha trong mùa hè này, vị trà xanh là vị trà Thái đang được yêu thích nhất. Món uống này thường có giá 25 - 40k/cốc.
Trà hoa quả
Teen vẫn rất thích uống trà nóng với những hương vị thảo mộc truyền thống như trà nhài, trà đào luôn không thể thiếu trong các quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội.
Trà hoa quả vẫn là nước trà nhưng được thêm vào các loại hoa quả tươi mát lịm để nhấn nhá hương vị. Trà hoa quả lạnh có tác dụng giải khát lại rất tốt cho sức khỏe nữa. Một ly trà hoa quả thường có giá từ 20 - 40k.  
Mojito.
Mojito là một loại coktail có xuất xứ từ đất nước Cuba. Mojito được pha chế từ năm thành phần chính là rượu rum,, rượu sủi tăm hoặc soda đường, nước chanh tươi và lá bạc hà. Món này được để trong loại ly dài và trong suốt để nhìn thấy được màu sắc rực rỡ và những lát hoa quả tươi bắt mắt. Các vị mojito thường gặp là chanh, bạc hà… Một ly mojito có giá trên dưới 40k.
Trên đây là một số đồ uống hứa hẹn sẽ làm mưa, làm gió trong mùa hè năm nay. Bạn có thể đến 20th coffee- một trong những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội để thưởng thức những món đồ uống tuyệt vời trên. Đây là quán café đẹp và rẻ ở Hà Nội đang được rất nhiều giới trẻ biết đến, bạn hãy đến và cảm nhận nhé!
Liên hệ:
20th COFFEE
Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét