Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Đến 20th coffee để thư giãn với cafe nhạc sống

Những năm gần đây, giới trẻ Hà thành đã không còn xa lạ với quán cà phê mang tên 20 th coffee đang được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Với phong cách giản dị, mộc mạc, lại mang hơi hướng hoài cổ về những khung cảnh Hà Nội xưa cùng hình thức cafe nhạc sống đa dạng với nhu cầu của nhiều khán giả. 20 th coffee đã để lại dấu ấn khó quên với những người từng đặt chân đến đây, xứng đáng là một trong những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội hot nhất hiện nay.
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Đến với địa chỉ 20 hàng tre, hoàn kiếm, 20 th coffee có vị trí rất đẹp. Chỗ để xe của quán rộng rãi và khá thuận lợi. Nếu không thích sự ồn ào náo nhiệt, bạn hãy đến quán vào buổi sáng, lúc này quán khá yên tĩnh.

Sự kết hợp giữa tông màu màu vintage cổ và khoảng không gian được chia nhỏ là điều tạo nên sự ấn tượng nhất của quán. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ bị thu hút bởi kiến trúc độc đáo cùng nội thất ở đây. Nếu bạn để ý, sẽ thấy từ cốc đựng nước, lọ hoa, hay những vật dụng trang trí đều là đồ cũ quen thuộc của Hà Nội. Với cách trang trí này, quán thu hút không chỉ giới trẻ mà còn có cả người cao tuổi, trung niên.

Đồ uống ở đây có giá khá cao từ 35k – 50k/cốc với chất lượng cao, thơm ngon, đẹp mắt, được pha theo công thức riêng biệt. Những loại đồ uống của quán luôn có một sức hút đặc biệt với những ai đã thưởng thức. Ngoài ra menu của quán cũng vô cùng phong phú với đa dạng các loại bánh ngọt từ nhiều nơi trên thế giới được sáng tạo hợp với khẩu vị người Việt. Nhân viên tại quán phục vụ nhiệt tình, chu đáo và rất được lòng khách hàng.

Đối lập với sự bình yên, thoải mái của buổi sáng là sự náo nhiệt vào buổi tối – đây cũng là điểm thu hút nhất của 20 th coffee. Đây là địa điểm quen thuộc của những tín đồ nhạc sống. Một điểm lưu ý khi đến 20 th coffee vào buổi tối là bạn nên đến sớm hay gọi điện đặt bàn trước nếu đi cùng nhóm từ 6 đến 8 người bởi buổi tối ở đây thường hết chỗ vì khách rất đông.
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Quán có lịch biểu diễn nhạc sống tất cả các ngày trong tuần, đặc biệt vào cuối tuần sẽ sôi động hơn. Phong cách nhạc ở đây cũng thay đổi theo từng ngày trong tuần.Từ dòng nhạc hoài niệm, xưa cũ đến nhạc trẻ, sôi động. Phong cách biểu diễn chuyên nghiệp, đa dạng các dòng nhạc là những điểm hút khách ở 20 th coffee. Khách đến đây có thể viết lên giấy những bài hát mình yêu thích hoặc đăng kí lên sân khấu thể hiện giọng hát của chính mình. Một không gian nghệ thuật tràn đầy màu sắc, bạn sẽ đắm chìm vào những điều mới mẻ, riêng biệt mà chỉ có đến đây bạn mới có thể tận hưởng hết.

20 th coffee là nơi lí tưởng bạn nên ghé thăm một ngày gần nhất dù bạn là người thích thư giãn, yên tĩnh, thoải mái nhâm nhi cốc cà phê buổi sáng hay hòa mình vào sự náo nhiệt của âm nhạc buổi tối. Hãy đến và tự mình cảm nhận nhé!

Thông tin liên hệ:
20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Hotline : 0917.34.197

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét