Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Những đồ uống không thể thiếu được trong quán cà phê



Bên cạnh hình thức trang trí, vẻ ngoài hào nhoáng hay lối thiết kế kiểu vintage cổ điển, khác lạ thì chất lượng thức uống cũng là một yếu tố rất quan trọng níu giữ bước chân thực khách khi tới với những quán cà phê ngon rẻ ở hà nội

1. Cà phê

Cà phê là loại thức uống không thể thiếu được trong mỗi quán cà phê dù là sang trọng hay chỉ là quán cóc ven đường. Hiện nay với nhu cầu về ẩm thực tăng cao nên cà phê không chỉ đảm bảo về chất lượng mà cách trang trí và sự thay đổi trong hương vị cũng được các chủ quán chú trọng đầu tư nhưng hầu hết cà phê truyền thống với cà phê đen có đường hoặc không cùng với cà phê sữa vẫn luôn là 2 loại thức uống không thể thiếu được trong menu đồ uống dài dằng dặc. Đây là 2 loại cà phê được nhiều người thưởng thức nhất bởi nó còn giữ lại vị cà phê nguyên vẹn, chỉ cần nhậm một ngụm nhỏ thôi là đã tận hưởng được trọn vẹn cái vị đắng nơi đầu lưỡi. Hơn nữa việc ngắm nhìn những giọt cà phê phin tý tách rơi trong không gian riêng đầy thoáng đãng tại những quán cafe đẹp và rẻ ở hà nội như một thú thưởng thức truyền thống giúp tâm hồn tĩnh tại, và sống chậm hơn, bỏ qua cái sự xô bồ tấp nập của thế giới bên ngoài. 


Bên cạnh cà phê truyền thống thì những loại cà phê phương Tây như Espresso, Capuccino, Latte Macchiato hay cà phê Mocha là những thức uống không thể thiếu được trong menu của hầu hết quán cà phê để đáp ứng lại mọi nhu cầu của thực khách đặc biệt là những người trẻ. Mỗi loại cà phê này đều có những đặc điểm riêng nhưng nhìn chung thường mang hương vị mới lạ, thơm ngon, ít cafein cũng không quá đắng, lại được trang trí rất bắt mắt nên thu hút khách hàng chủ yếu là giới trẻ hay những người sành cà phê.

2. Các loại nước trái cây 

Có một thực tế là cà phê là loại thức uống rất phổ biến nhưng không phải ai cũng uống được, vì thế các loại nước ép trái cây, hay những ly sinh tố, ice tea, ice cream.. thơm ngon hay đơn giản là những lý trà chanh sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những buổi hẹn hò, những tối một mình với góc quán cafe nhạc sống hay hà nội quen thuộc. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bạn bè chà tranh chém gió hay thưởng thức những ly nước uống được pha chế công phu, thật đẹp mắt với tiếng nhạc du dương bên tai trong không gian âm nhạc gần gũi nhất. 


Quán cà phê 20th Coffee là một không gian quán cà phê nhạc sống ấn tượng với thiết kế tầng hầm độc đáo, là một địa chỉ bạn nên ghé thăm ít nhất một lần để thư giãn và trải nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc sống hiện đại này. Bên cạnh menu đồ uống dài với những cái tên đầy hấp dẫn như chanh leo bạc hà, cookie cream, hay những ly matcha iced cream mát lạnh …bạn còn được thưởng thức những món bánh thơm ngon đặc biệt nổi tiếng nhất là bánh bông lan trứng muối với sự hội tụ đầy đủ cái vị mằn mặn xen lẫn chút ngòn ngọt và bùi bùi đọng lại nơi đầu lưỡi khiến bạn muốn ăn mãi không thôi. Ngoài ra ở 20th Coffee- một trong những quán cà phê ngon rẻ ở hà nội này, bạn còn có thể chọn một chiếc bánh sinh nhật để bắt đầu buổi tiệc bất ngờ bên bạn bè, người thân trong không gian nhạc sống thật ấn tượng.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm - quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội để cảm nhận những điều mới mẻ, tuyệt vời nhất.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét