Thứ Hai, 6 tháng 2, 2017

Những món bánh ngọt hot nhất Hà Nội hiện nay.


Những chiếc bánh ngọt nhỏ xinh, thơm ngon, bổ dưỡng nhâm nhi cùng một tách trà hay ly cà phê sữa là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn khi bắt đầu một ngày làm việc bận rộn. Đây đang dần trở thành xu hướng của giới trẻ hiện đại ngày nay. Cùng dạo qua những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội để xem những loại bánh ngọt nào đang được lòng thực khách nhất nhé!

Mousse nhẹ nhàng:


Bánh mousse từ lâu đã dần chiếm được cảm tình của giới trẻ Việt Nam. Bánh có vị ngọt vừa phải, thơm nhẹ và đặc biệt màu sắc bắt mắt. hình dáng của chúng không quá to nên ăn không hề ngấy cũng không sợ bị béo.

Vị bánh chủ yếu thường là các loại hoa quả tươi như dâu tây, chanh leo… Tùy từng nơi mà có thể sáng tạo bánh mousse theo nhiều kiểu khác nhau, nhưng vẫn không làm mất đi mùi vị đặc trưng của bánh.
những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội


Cupcake dễ thương

Nhắc tới cupcake, người ta sẽ nhớ đến hương vị không quá ngọt, lớp kem béo ngậy cùng chocolate mềm xốp hoặc matcha cùng lớp kem trang trí nhiều màu sắc kẹo ngọt sẽ hạ gục hoàn toàn các tín đồ yêu ẩm thực. Bạn có thể thưởng thức một chiếc bánh cupcake ở bất cứ các quán cà phê bánh ngọt Hà Nội nào. Cái ngọt ngào lan tỏa từ bánh cùng với những bản nhạc du dương, những người phục vụ quán dễ thương, nhiệt tình sẽ khiến cho cuộc sống của bạn đầy màu sắc và tươi vui hơn.

Tiramisu cổ điển

Thực khách sẽ được nhấm nháp từng thìa bánh Tiramisu nhỏ bên tách cafe hay tách trà thơm nhẹ cùng tiếng nhạc jazz tình tứ hay đơn giản chỉ là chậm rãi đọc từng trang sách hay thì thầm nhỏ to cũng bạn bè.

Bánh Pudding thường được đặt trong những chiếc hũ, cốc thủy tinh nhỏ và cao. Đây là món tráng miệng ăn khá giống caramen và Panna Cotta với các vị thơm ngon như pudding socola, pudding sữa chua…

Cheesecake

Cheesecake là loại bánh ngọt nhiều lớp với thành phần chính là những viên phô mai béo ngậy. Bánh đa dạng hương vị như cheesecake sữa chua, cheesecake chanh leo… Tuy nhiên nhược điểm của Cheesecake là bánh ăn rất nhanh ngấy vì độ béo của những viên phô mai. Với những người thừa cân, nên cân nhắc khi ăn loại bánh này.

Panna Cotta

Có thể nói chương trình truyền hình thực tế Master Chief Mỹ đã mang cơn sốt Panna Cotta đến Việt Nam. Món bánh này thường được các đầu bếp nước ngoài lựa chọn để làm món tráng miệng. Giới trẻ xem qua Vua đầu bếp chắc chắn không thể cầm lòng trước loại bánh mới lạ, đầy sức hấp dẫn này. Panna Cotta còn được ví von là "chè khúc bạch của người Ý" vì chất liệu bánh và chè khá giống nhau, cho người dùng cảm giác mềm mịn nhưng vẫn tươi xốp đến vị ngọt dịu mát lạnh.
những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội

Những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội cũng rất biết cách chiều lòng và lôi kéo những khách hàng của mình, không chỉ có các loại đồ uống hấp dẫn mà còn sáng tạo các loại bánh ngọt hấp dẫn. Hãy đến với quán cà phê 20th coffee để cảm nhận những sức khác biệt, đắm chìm vào một không gian tuyệt vời bạn nhé!

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới với địa chỉ 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội của 20th Coffee để thưởng thức món bánh ngọt thơm ngon này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét