Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Điều gì khác biệt trong món bánh bông lan trứng muối tại quán cà phê 20th Coffee


Nếu bạn là người sành ăn chắc hẳn sẽ không thể nào quên được hương vị thơm ngon có vị béo nhẹ và chua thanh của xốt mayonnaise cùng chút chà bông trong những chiếc bánh bông lan trứng muối xốp mềm. Ở mỗi cửa hàng đều có hương vị đặc trưng riêng nhưng cái nét tinh tế trong những miếng bánh bông lan trứng muối tại 20th Coffee- một trong những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội luôn là một cái sức hút lạ kỳ níu giữ thực khách ghé thăm và thưởng thức.

Hương vị thơm ngon trong bánh bông lan trứng muối

Nếu như trước đây, bạn đã quá quen thuộc với những miếng bánh bông lan là sự kết hợp của bột mỳ và sữa đơn giản giải tỏa cơn đói tạm thời thì ngày nay, khi nhu cầu về ẩm thực của người Việt ngày càng tinh tế hơn thì các món bánh phải đảm bảo cả về hương vị, thành phần dinh dưỡng và hình thức trình bày. Và bánh bông lan trứng muối là một cái tên đủ tiêu chuẩn và xứng đáng nhận được sự tin yêu của thực khách.

Chỉ với cái tên là chúng ta đã có thể đủ hiểu được những nguyên liệu cần thiết tạo nên cái ngon, cái lạ trong món bánh đặc trưng này. Tuy nhiên tùy theo mỗi công thức chế biến của mỗi người mà sẽ có thêm sự gia giảm những nguyên liệu khác nhau. Tất cả các thành phẩm bánh bông lan trứng muối tại quán cà phê bánh ngọt ở Hà Nội đều mang lại cái vị mằn mặn, bùi bùi, với lớp bánh xốp mềm đọng lại nơi đầu lưỡi hương vị thơm ngon quyến rũ mà bạn sẽ muốn ăn mãi không thôi.


Sự khác biệt trong món bánh bông lan trứng muối tại 20th Coffee

Hiện nay, với sức hút của món bánh thơm ngon, hấp dẫn này, rất nhiều địa chỉ cửa hàng bánh hay quán cà phê đều đưa món bánh này vào trong menu của mình để khách hàng thưởng thức.
Bánh bông lan trứng muối tại 20th Coffee có thể coi là một địa chỉ bán bánh bông lan trứng muối ngon nhất tại địa bàn Hà Nội. Bánh bông lan trứng muối ở đây rất mềm được phủ thêm lớp phomai chua chua, ngọt ngọt nên khi ăn sẽ không hề bị khô. Trứng muối làm nhân thơm dẻo nằm trọn trong lớp ruốc bông mằn mằn phủ dầy xung quanh trên bề mặt bánh khiến bạn thấy kích thích vị giác và muốn ăn mãi mà không thấy ngán, khác hẳn với các loại bánh bông lan thông thường. Cắn một miếng bánh bông lan trứng muối bạn sẽ cảm nhận được đầy đủ độ mặn, độ ngọt và vị béo vừa phải cùng vị bùi bùi của nhân trứng thơm ngon.


20th Coffee được khách hàng đánh giá là một trong những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội với món bánh bông lan trứng muối đặc trưng có 3 kích cỡ lớn nhỏ khác nhau với mức giá chỉ 30k 50k và 65k mà thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn vừa nhâm nhi miếng bánh thơm ngon với những ly nước được pha chế vô cùng độc đáo trong một không gian nhạc sống cực chất của 20th Coffee. Trong quán cà phê tầng hầm này, bạn có thể chọn riêng cho mình một góc để thả hồn vào những giai điệu du dương của những bản acoustic nhẹ nhàng, hay cùng đám bạn sôi động trong những bản nhạc remix cực chất. Ngoài ra bạn còn có thể tự tin thể hiện những lời ca tiếng hát với sự trợ giúp đắc lực của ban nhạc đầy đủ ghi ta, trống, piano…

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới với địa chỉ 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội của 20th Coffee để thưởng thức món bánh bông lan trứng muối thơm ngon trong không gian nhạc sống cực chất này.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét