Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Hẹn hò đôi lứa cho ngày Valentine thật đáng nhớ

Trong những ngày đầu tháng 2 này nơi đâu cũng tràn ngập không khí lãng mạn, đầy mật ngọt cho những cặp đôi đong đầy yêu thương cho ngày Valentine thật ý nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người ấy trao gửi yêu thương trong không gian thật lãng mạn với nến và ánh đèn rực rỡ cùng những bản nhạc cực hay tại  20th Coffee- quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội được giới trẻ thích mê.

Valentine với những ngày lễ cực thú vị

Nhắc đến Valentine- ngày lễ tình nhân chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng nghĩ đến một ngày thật ý nghĩa, nó như là khoảng thời gian để tôn vinh lên tình yêu của đôi lứa, để các cặp đôi trao cho nhau những yêu thương thắm thiết với hy vọng tình yêu của mình sẽ thật đẹp và sẽ cùng nhau đi hết cuộc đời. Trước đây ngày lễ này chỉ diễn ra vào ngày 14 tháng 2 ở Bắc Mỹ và Châu Âu, nhưng ngày nay nó được phổ biến ở hầu hết các quốc gia trong đó rất phổ biến tại Việt Nam, người ta bày tỏ tình cảm của mình bằng cách gửi cho nhau thiệp Valentine, hoa hồng, socola và một số loại quà tặng đặc biệt khác mang những ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu thật đẹp trong những không gian thật lung linh hay chỉ là một góc công viên nhỏ hay không gian quán cà phê bánh ngọt ở Hà Nội.

Giới trẻ khắp nơi trên thế giới gọi 14/2 là ngày Valentine Đỏ là ngày của các cặp đôi đang yêu nhau, bên cạnh đó họ còn tạo thêm ngày Valentine Đen và Trắng để nói về tình yêu nhưng dưới những góc độ tình cảm khác nhau.

Valentine Trắng còn được biết với những cái tên là White Valentine, White day diễn ra vào ngày 14/3 có nguồn gốc từ Nhật Bản, là dịp để các chàng trai đáp lại tình cảm của mình với các cô gái.

Valentine Đen ngày 14/4 hàng năm dành cho những người độc thân có nguồn gốc từ Hàn Quốc là ngày để những người độc thân sum họp với nhau, cùng nhau tâm sự với nhau về việc thiếu may mắn trong tình yêu. Và hiện nay, ngày 14/4 hàng năm cũng là ngày để các FA Việt tụ họp và mang lại niềm vui cho nhau, họ thường ghé thăm những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội để hòa mình trong một không gian âm nhạc thật gần gũi đong đầy yêu thương.

Tại sao những cặp tình nhân lại tặng socola trong ngày lễ Valentine?

Socola đã trở thành món quà tặng ý nghĩa trong ngày Valentine từ năm 1902 bởi nó mang trong mình mọi hương vị của tình yêu đôi lứa với mùi vị ngọt bùi nhưng lại đượm nồng vị đăng đắng… Cũng giống như khi bạn yêu bạn sẽ phải nếm trải một tình yêu luôn đầy ngọt ngào, lãng mạn nhưng cũng có những lúc giận hờn, đắng cay. Vì thế, các chàng đừng quên tặng cho cô gái nhỏ bé của mình những thỏi socola trong ngày lễ tình nhân này kèm thêm những bông hồng rực rỡ để nàng có thể cảm nhận hết được tình yêu của mình.


Hẹn hò đôi lứa trong không gian cà phê nhạc sống cực chất

Hãy làm mới ngày valentine của mình và người thương bằng việc cùng nhau trao gửi yêu thương trong một không gian đầy lãng mạn với đèn, nến, hoa và âm nhạc tại 20th Coffee- một quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội nằm ngay khu phố cổ với lối thiết kế tầng hầm cực ấn tượng cùng nhiều dịch vụ đồ ăn, thức uống vô cùng hấp dẫn với mức giá rất rẻ. 

Đến với 20th Coffee, bạn có thể dành tặng bất ngờ cho người thương bằng một dịch vụ tổ chức riêng với món quà thật ý nghĩa, hay lên sân khấu dành tặng nàng một ca khúc với sự hỗ trợ hoàn hảo của ban nhạc đầy đủ ghi ta, trống, piano…Chắc chắn ngày Valentine năm nay của đôi bạn sẽ vô cùng đáng nhớ và người thương của bạn sẽ vô cùng bất ngờ và hạnh phúc.

Thông tin liên hệ:

20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Hotline : 0917.34.197



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét