Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Thưởng thức âm nhạc ở những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Sau một ngày làm việc vất vả, còn gì tuyệt vời hơn khi bạn được nhâm nhi một tách cà phê, cùng nhau tâm sự rất nhiều câu chuyện phiếm bên cạnh bạn bè người thân của mình trong một góc không gian của những quán cà phê. Hiện nay khi đời sống ngày càng cao, nhiều khách hàng không chỉ yêu cầu về phần nghe mà còn yêu cầu về phần nhìn vì vậy ý tưởng những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội đã ra đời. Cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Âm nhạc đã trở thành “vũ khí” đặc biệt, gắn những tâm hồn đồng điệu lại với nhau. Thưởng thức âm nhạc và nhấp từng giọt café ngọt đắng thì bao lo âu cũng đều xua tan.
quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Cùng lên ý tưởng cho quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội thật phong cách nhé!

Lựa chọn địa điểm

- Nếu bạn lựa chọn thứ âm nhạc nhẹ nhàng như nhạc Trịnh, nhạc không lời thì địa điểm nên là những nơi yên tĩnh, có không gian thoáng đãng và ít xe cộ qua lại. 

- Nếu bạn lựa chọn những giai điệu sôi động của dance, rock là chủ đạo… thì khu vực trường học, trung tâm thành phố có không khí náo nhiệt sẽ là một trong những lựa chọn chú ý.

Tuy nhiên, điểm nhấn âm nhạc nên địa điểm của quán cũng khá linh động. Những quán café có âm nhạc du dương vẫn xuất hiện trên các đường phố ồn ã.

Những loại đồ uống hấp dẫn

Ngoài cà phê là đồ uống chủ đạo, nên bổ sung thêm nhiều loại đồ uống khác nhau phục vụ tầng lớp của mọi lứa tuổi từ người già đến trẻ nhỏ. Thêm vào đó là các món tráng miệng thơm ngon như các loại bánh ngọt, hoa quả, hướng dương, hạt dưa..

Âm nhạc - điểm nhấn ấn tượng

Quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội với nhiều cách sử dụng âm nhạc khác nhau mà luôn tạo ra những ấn tượng thật sự đặc biệt. Có nhiều cách kết hợp âm nhạc với café nhưng chủ yếu bao gồm một số điểm sau:

- Set up sân khấu mini (tùy theo diện tích không gian quán), đặt giàn karaoke, bố trí màn hình ở một số vị trí trong phòng mà khách hàng tiện theo dõi. Phục vụ hát karaoke theo yêu cầu (có thể kết hợp thu tiền theo các bài hát mà khách đăng ký, giá từ 10 - 20 nghìn đồng/1 bài)

- Set up sân khấu mini, thuê nhạc công và ca sĩ đến biểu diễn. Nếu khách có nhu cầu ca hát có thể kết hợp thêm nhiều dịch vụ khác. Các quán cafe nhỏ ở Hà Nội chủ yếu là mời sinh viên các trường nhạc như: Nhạc viện Hà Nội, Cao đẳng nghệ thuật quân đội, Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội... còn những quán sang trọng có thể mời những ca sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Mỹ Lệ, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng,... đến biểu diễn tùy theo mức độ kinh tế của mỗi quán
quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Café âm nhạc - để marketing hiệu quả

Ngoài các cách marketing cơ bản, truyền thống trong sách vở, bạn cũng nên tham khảo một số cách marketing cho quán để hiệu quả và thu hút nhiều khách hàng đến với quán như phát tờ rơi, đăng trên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo, Yahoo…Thường xuyên có những chương trình khuyến mại hay thay đổi những buổi nhạc sống tùy theo yêu cầu cũng như sở thích của khách hàng.

Hãy đến 20 th coffee- một trong những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội đang được lòng giới trẻ hiện nay để trải nghiệm những điều mới lạ mà chắc chắn bạn chưa từng thử qua.

Liên hệ:
20th COFFEE
Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét