Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

20th Coffee quán cà phê ấn tượng với âm nhạc Acoustic lãng mạn


20th Coffee- quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội có nhạc Acoustic lãng mạn chính là điểm hẹn lý tưởng cho những ai yêu thích sự bình yên, cafe lãng mạn và muốn có một không gian riêng cho chính mình. 20th Coffee hứa hẹn sẽ giúp bạn có những buổi tối hẹn hò lãng mạn hay những giây phút cuối tuần đầy thư giãn để quên đi những lo toan bộn bề của cuộc sống hiện tại.

Quán cà phê với không gian thiết kế thật ấn tượng

20th Coffee nằm ngay 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội một ví trí khá thuận lợi trong khu phố cổ mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm. Ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến 20th Coffee đó là cách bày trí khá dễ thương, gọn gàng và mang đậm phong cách hiện đại với thiết kế tầng hầm độc đáo. Những bức tường vốn vô tri như trở nên có hồn hơn khi được khoác lên mình những bức tranh đầy màu sắc diễn tả lại những phố phường đầy nhộn nhịp của cuộc sống bên ngoài hay những góc nhỏ với được phủ lớp cỏ nhân tạo cùng logo 20th Coffee thiết kế ấn tượng sẽ mang lại một không gian check in cực đẹp cho các bạn trẻ khi tới với một trong những quán cafe đẹp và rẻ ở hà nội này.

Nội thất trong quán được chăm chút khá tỉ mỉ, từ những bộ bàn ghế gỗ đơn giản tinh tế, những bộ sa lông êm ái hay những món đồ nhỏ xinh như chậu cây, chén, ly, cốc sứ, những cây nến cao lung linh ánh vàng… Tất cả đều được sắp xếp một cách ngay ngắn, hài hòa, tạo nên những mảng không gian vintage đầy ấn tượng và ấm cúng.


Âm nhạc tại 20th Coffee có gì mới mẻ

Người Hà Nội vẫn nói, những quán cà phê quen thuộc là nơi để người ta không thấy mình cô đơn dù bạn chỉ đang một mình. Nếu  bạn thấy lòng mình đang ngổn ngang, hay stress, áp lực từ công việc hay cuộc sống hàng ngày hãy ghé thăm 20th Coffee và nghe acoustic nhé! Nó như một liều thuốc tinh thần giúp phá tan mọi ưu tư, muộn phiền, kéo bạn đến với một thế giới giải trí thật nhẹ nhàng nhưng chan chứa yêu thương.

Âm nhạc tại 20th Coffee khá đa dạng với những giai điệu từ du dương êm đềm đến những bản nhạc vui tươi, những bản hợp tấu từ sự kết hợp của nhiều loại nhạc cụ khác nhau như  piano, đàn ghi ta, cajon… luôn đủ sức làm say mê và nức lòng những người yêu âm nhạc.

Không phải là một sân khấu hoành tráng, không có những dàn âm thanh đầy hiện đại hay thiết bị trợ âm, quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội này chỉ là nơi hội tụ của những người nghệ sĩ có niềm say mê bất tận với âm nhạc và những ca sĩ hát mộc đầy ngẫu hứng.. Nếu muốn thể hiện tài năng ca hát của mình, bạn có thể tham gia bất kì lúc nào và chọn bất cứ bài hát nào mình yêu thích.

Ngoài ra, đến với 20th Coffee bạn còn được phục vụ rất nhiều loại thức uống, bánh ngọt đặc biệt là món bánh bông lan trứng muối với mức giá phải chăng để bạn tha hồ thử và thưởng thức. Với sự phục vụ tận tình, chu đáo của nhân viên tại quán, chắc chắn bạn sẽ luôn cảm thấy hài lòng và không thể chê vào đâu được.


Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm - quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội theo địa chỉ để bản thân có những phút giây riêng tư nhẹ nhàng hay những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét