Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội- không gian mới dành cho giới trẻ.

Trước nhu cầu thưởng thức âm nhạc ngày càng tăng cao của khách hàng, nhiều quán cà phê, phòng trà đưa ra những chương trình "nhạc sống" quy mô vừa và nhỏ như một hoạt động thu hút và giữ chân “khách ruột” của quán.
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội
Về cơ bản, không gian những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội không khác với các quán cà phê bình thường là mấy. Tùy theo diện tích mặt bằng, cách bài trí bàn ghế, chỉ cần dựng thêm một sân khấu nhỏ ở vị trí thuận lợi nhất cho việc trình diễn. Sân khấu được thiết kế dựa theo phong cách chung của quán. Những quán cà phê trẻ trung, sân khấu thường được thiết kế hiện đại, không gian rộng rãi, hệ thống đèn màu sặc sỡ. Ngược lại, những quán cà phê cổ dựng một sân khấu nhỏ cùng với vật dụng trang trí chủ yếu là nhạc cụ, máy ảnh thậm chí là những chiếc xe đạp từ những năm đầu thế kỷ trước. Tông màu nâu trầm kết hợp với ánh đèn màu vàng là đặc trưng của những quán dạng này.

Điểm giống nhau của các quán nhạc sống là hệ thống âm thanh chất lượng cao. Không đơn giản chỉ là một chiếc đầu đĩa vài cái loa rời rạc, những quán nhạc sống yêu cầu cao hơn về thiết bị âm thanh. Bởi nhu cầu thưởng thức âm nhạc của khách hàng ngày nay ngày một cầu kỳ hơn, không đơn giản như trước. Nhiều người tìm đến các quán cà phê không phải chỉ để nhâm nhi từng ngụm đồ uống, tán gẫu với bạn bè sau một ngày làm việc căng thẳng, mà còn để tìm nghe những giai điệu âm nhạc họ yêu thích. Nói cách khác, một bộ phận người nghe hiện nay cũng bắt đầu “kén chọn” hơn trong việc nghe nhạc. Không chỉ riêng nghệ sỹ những người bình thường cũng muốn tìm những nơi có sự sáng tạo để tận hưởng những chất thi vị của cuộc sống, mà âm nhạc chính là một phần quan trọng làm nên không gian đó đầy màu sắc ấy.

Ca sĩ biểu diễn tại các quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội cũng khá đa dạng, từ những ca sĩ nổi tiếng được nhiều người biết đến các nhóm nhạc sinh viên, hoặc chỉ đơn thuần là những người yêu thích ca hát. Đây cũng chính là đặc điểm đặc trưng thú vị của các quán nhạc sống. Đến đây mọi người sẽ cảm thấy thoải mái tự nhiên, dù không quen ai trong không gian nhạc sống đó nhưng khi đăng ký và đứng lên sân khấu biểu diễn, mọi người sẽ chú ý tới bạn. Chính điều này sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ muốn rèn luyện sự tự tin khi đứng trước đám đông thể hiện giọng hát của mình. Những quán nhạc sống đang ngày càng nhiều không chỉ giúp các quán cà phê thu hút nhiều khách hàng hơn mà còn góp phần xây dựng những sân chơi lành mạnh, đáp ứng một phần nào đó nhu cầu âm nhạc của các bạn trẻ yêu ca hát hiện nay.
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Quán cà phê 20 th coffee là một trong những quán cà phê nhạc sống hay tại Hà Nội đang được đông đảo bộ phận giới trẻ yêu thích. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng với không gian tràn đầy màu sắc kết hợp cùng với nhạc sống, sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của tất cả mọi người.

Hãy đến với 20 th coffee để tận hưởng không gian nhạc sống sôi động này nhé!

Liên hệ:

20th COFFEE

Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét