Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

Sự riêng biệt những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội.

Không ồn ào, xô bồ, chỉ đơn giản là sự lắng đọng bằng giai điệu của âm nhạc, khách đến quán cà phê không đơn thuần để uống mà là để thưởng thức không gian âm nhạc, phong cách riêng biệt của từng quán. Bên cạnh các loại nhạc sàn, nhạc DJ sôi động được sử dụng khá phổ biến, nhiều bạn trẻ Hà Nội muốn tìm một không gian âm nhạc riêng, ở đó họ thực sự thả mình vào âm nhạc. Chúng tôi muốn nói tới những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội- một xu hướng đang được ưa chuộng hiện nay.
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

Có thể nói, chưa bao giờ phong trào hát “nhạc sống" lại rầm rộ như hiện nay. Theo tìm hiểu, phong trào này đã có mặt trong các cuộc vui liên hoan từ gia đình đến xã hội. Nó đã thật sự đi vào đời sống của mọi người như một món ăn tinh thần không thể thiếu.

Phong trào hát “nhạc sống" được xem như liều thuốc tinh thần xóa tan mọi nỗi ưu tư của cuộc sống thường nhật, đem lại niềm vui, gắn kết niềm hạnh phúc cho mọi người. Sức hút của phong trào này không chỉ riêng giới trẻ yêu thích mà còn được cả lứa tuổi trung niên nhiệt tình tham gia.

Kéo theo trào lưu ca hát này là sự nở rộ các quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội.Ước tính trên địa bàn thủ đô có không dưới vài chục quán cà phê đi theo hình thức này phục vụ khách hàng của mình. Họ không chỉ được thưởng thức những loại đồ uống, những chiếc bánh ngọt thơm ngon mà còn được đắm chìm trong không gian nhạc sống vô cùng lãng mạn.

Một số vấn đề đặt ra.

Cũng như nhiều hiện tượng khác, trào lưu ca hát “nhạc sống" hiện nay cũng có hai mặt của vấn đề. Nếu một bộ phận người cảm thấy thích thú với trào lưu này trong những quán cà phê, họ được nghe những ca sĩ ban nhạc biểu diễn trực tiếp, hay cũng có thể biểu diễn tài năng của mình trước rất đông khán giả nếu có yêu cầu. Thì có một bộ phận sẽ cảm thấy khó chịu, vì họ cho rằng đến với những quán cà phê là phải cần sự yên tĩnh để họ có thể chiêm nghiệm cuộc đời hay giao lưu bạn bè. Vì những điều đó nếu những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội muốn kinh doanh và phát triển loại hình này cần phải kết hợp hài hòa giữa rất nhiều các yếu tố, đảm bảo cả phần nhìn và phần nghe đến một đối tượng khán giả đông. Sẽ có cả không gian dành cho những người yêu thích nhạc sống và không gian cho những người yêu thích không gian yên tĩnh, trầm mặc- đặc trưng riêng biệt dễ nhận ra nhất của các quán cà phê
những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội

20 th coffee là một trong những quán cà phê nhạc sống được nhiều người biết đến tại Hà Nội đáp ứng đầy đủ những yêu cầu trên. Một không gian nhạc sống đầy màu sắc, sôi động trẻ trung cho bộ phận thanh niên. Ngoài ra còn có một không gian khác dành riêng cho những người yêu thích sự tĩnh lặng, đắm mình những bản nhạc không lời du dương, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái sau ngày làm việc căng thẳng. Không chỉ thế đây còn là nơi nổi tiếng về những món đồ uống cũng như những chiếc bánh ngọt thơm ngon, hấp dẫn mà nếu một lần thử qua chắc chắn bạn sẽ còn rất nhiều lần thưởng thức tiếp.

Hãy đến với 20 th coffee để tận hưởng không gian nhạc sống sôi động này nhé!

Liên hệ:
20th COFFEE
Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét