Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Cà phê sáng- nét đẹp của văn hóa người Hà thành

Giống như trà sữa chiều ở châu Âu, thì cà phê sáng của người Hà Nội đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng ẩn chứa nhiều điều thú vị và đáng yêu của đất nước Việt Nam xinh đẹp. Văn hóa cà phê người Hà Nội đã không ít lần được báo giới châu Âu ca ngợi. Một thức uống nhỏ bé mỗi sớm mai thức dậy giúp tinh thần thoải mái tận hưởng cuộc sống và bắt đầu một ngày làm việc thật hiệu quả. Chúng ta có thể thưởng thức những ly cà phê thơm ngon ở những quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội hay vỉa hè đều có những đặc trưng khác biệt, khó có thể chối từ.
quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội

Người Hà Nội có cách thưởng thức cà phê khác với người Sài Gòn, cà phê sáng của những con người nơi đây thường đậm đặc và công phu hơn rất nhiều. Hà Nội chuộng những quán vỉa hè ven đường có thể nhìn ra đường ngắm cảnh phố phường. Nếu người Sài Gòn thường uống cà phê với đá thì người Hà Nội lại chuộng những ly cà phê đen đậm đặc và ấm nóng mỗi buổi sáng. Còn gì tuyệt vời hơn, sau khi tập thể dục, những người đàn ông lại ngồi với nhau nói bao câu chuyện đời, chuyện người với nhiều triết lý

Riêng người Hà Nội, gọi cà phê pha sữa là cà phê nâu. Đó là loại cà phê sữa đặc, không uống đá và nhiều cà phê nên có vị đắng hơn. Hà Nội hầu như không có bạc xỉu, nếu muốn bắt chước người Sài Gòn gọi một ly như thế, người đó sẽ bị chủ quán ở xem là “người ngoại đạo”. Ngoài những quán cà phê bụi, vỉa hè, thưởng thức cà phê trong các quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội cũng đang được rất nhiều người ưa chuộng. Không ồn ào, tấp nập mà ngược lại rất từ tốn, lãng mạn là phong cách chung của những quán cà phê nhỏ xinh xắn ở đây. 

20th coffee là một quán cà phê đáp ứng được yêu cầu thưởng thức cà phê công phu của người Hà Nội. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, vị cà phê đậm chất hương vị Việt Nam, có sáng tạo nhưng cũng không mất đi những hương vị truyền thống. Ngoài những ly cà phê đậm đặc, quán còn có những loại đồ uống khác như sinh tố, nước hoa quả…và đặc biệt là những chiếc bánh ngọt, thơm ngon hấp dẫn được chính đầu bếp của quán sáng tạo nên
quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội

Còn một điều hấp dẫn khi bạn đến với 20th coffee – một trong những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội đó là đây không chỉ là một quán cà phê thông thường mà còn là một không gian nhạc sống vô cùng đa dạng, nhiều màu sắc. Các vị khách đến đây không chỉ được thưởng thức những loại đồ uống từ khắp nơi trên đất nước Việt Nam xinh đẹp mà còn được tận hưởng một không gian nhạc sống được biểu diễn bởi nhiều ca sĩ nổi tiếng. Bạn cũng có thể tự đăng ký bài hát để biểu diễn cho mọi người cùng nghe. Đây là một cách tuyệt vời để bạn có thể thỏa mãn đam mê ca hát của mình cũng như luyện tập các kỹ năng tự tin, giao tiếp một cách tốt nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không thử ghé qua 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm - quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội để cảm nhận những điều mới mẻ, tuyệt vời nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét