Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Ý tưởng để xây dựng một quán cà phê phong cách

Điều gì đã thu hút bạn đến với những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội? Ngoài việc được thưởng thức một ly cà phê nguyên chất thơm ngon, được thưởng thức những món tráng miệng hấp dẫn mà còn vì phong cách thiết kế ở đây vô cùng cuốn hút người đối diện. Còn gì tuyệt vời hơn khi tân hưởng những loại đồ uống đa dạng, cùng nghe những bản nhạc du dương trong một không gian tràn đầy màu sắc.

Sau đây sẽ là một số ý tưởng chúng tôi gợi ý để bạn có thể thiết kế cho mình một quán cà phê phong cách!
 những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội

Trồng cây xung quanh

Thật tuyệt vời khi cảm giác ngồi trong một quán cà phê vẫn như đang ở bên ngoài thiên nhiên bằng sự kết hợp những dây leo trên tường. Bí quyết giúp những chậu cây của bạn thật nổi bật đó là sự bố trí ánh sáng. Đồng thời những cái cây sẽ phát triển nhanh hơn nếu bạn cho chúng một chút bã cà phê mỗi ngày, thật tiện lợi phải không nào?

Để một chiếc xe đạp bên trong

Chắc chắn việc có một chiếc xe đạp treo trên tường sẽ làm cho quán cà phê của bạn thực sự nổi bật, so với các quán cà phê ngon rẻ tai Hà Nội khác. Đặc biệt khi bạn còn có thể hướng đến những đối tượng khách hàng yêu thích loại phương tiện thân thiện với môi trường này.Với ý tưởng độc đáo này thực sự đã đem đến cho quán cà phê một phong cách độc đáo với những bức tường hoàn hảo. Chỉ bằng một chiếc xe đạp với những phụ kiện đi kèm gắn lên trên đó sẽ gây tò mò cho những khách hàng địa phương.

Không sử dụng loại cốc cỡ trung bình

Một số quán cà phê tạo sự khác biệt bằng việc tháo tung ra khỏi hộp những chiếc cốc nhỡ. Bạn hãy sáng tạo đồ uống cho khách hàng vào những chiếc cốc thật lớn hoặc nếu không phải đủ đặc biệt để khách hàng cảm thấy mình không giống ai.

Cho khách hàng thấy những loại cà phê bạn có

Ở nhiều quán cà phê hiện nay bạn sẽ tìm thấy những hạt cà phê được tận dụng như một vật dụng trang trí cho nội thất. Chúng được đựng trong những lọ thủy tinh lớn, được xếp trên các bức tường phía sau quầy, hạt cà phê làm cho không gian quán cà phê của bạn thực sự tuyệt vời. Tuy nhiên, bạn hãy nên chắc chắn rằng những hạt cà phê của bạn được đặt ở những nơi không có ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp, tốt hơn hết bạn hãy đặt chúng ở những nơi tối và chiếu chút đèn màu vào để tạo cảm giác lung linh.
 những quán cà phê ngon rẻ ở Hà Nội

Tạo một không gian đọc sách riêng

Những quán cà phê hiện nay không đơn thuần chỉ là một quán cà phê mà như một quán bar nhỏ, một cửa hàng tiện lợi truyền thống. Ngoài những đồ uống, bạn còn được thưởng thức âm nhạc, có không gian riêng để đọc những cuốn sách mà mình yêu thích. Bên trong có tất cả những cuốn sách và tạp chí được bày dọc trên tường. Những khách hàng được thưởng thức cà phê sẽ thư giãn bên những cuốn sách vào mỗi sáng, truyền cảm hứng và giữ chân họ lâu hơn với quán cà phê của bạn.

Hãy đến với 20th Coffee tại địa chỉ 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm để làm mới không gian âm nhạc của mình với một quán cà phê ngon rẻ tại Hà Nội thật ấn tượng giúp bản thân có những phút giây sống trong âm nhạc thật nhẹ nhàng hay những khoảnh khắc vui vẻ, ấm áp bên người thân, bạn bè. 





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét