Chủ Nhật, 22 tháng 1, 2017

Cà phê nhạc sống hơn cả một dịch vụ đồ uống giải khát

Cà phê không chỉ là một thứ uống giải khát mà nó còn khiến người ta tỉnh táo, thư giãn, tâm hồn tĩnh tại và giúp mọi người thêm gần nhau hơn. Bên cạnh đó, những quán cà phê nhạc sống tại Hà nội còn mang lại cho thực khách một không gian âm nhạc nhiều màu sắc với rất nhiều dịch vụ mới mẻ.

Uống cà phê không chỉ còn là để giải khát

Chắc hẳn bạn sẽ không còn quá xa lạ với hình ảnh những buổi sáng sớm trên những quán cóc vỉa hè Hà Nội, đặc biệt là những ngày tiết trời se lạnh, mọi người ngồi quây quần bên nhau với ly cà phê còn nóng hổi, mùi hương ngây ngất. Ngày nay, khi nền kinh tế phát triển,  người ta đã tìm đến với những quán cà phê sang trọng hơn để thưởng thức hương vị của những ly cà phê “sành điệu” hơn, cầu kỳ hơn trong sự pha chế và cách trình bày hay tìm chốn hẹn hò mới lạ tại không gian ấm cúng đầy hiện đại của những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội.

Cà phê không chỉ là đồ ương giải khát mà nó còn có rất nhiều công dụng. Cà phê giúp nâng cao tinh thần và hiệu quả công việc. Hoạt chất caffeine có trong cà phê có tác dụng kích thích hoạt động của trí não, giúp chúng ta có được sự tỉnh táo, minh mẫn và tập trung cao nhất trong công việc. Ngoài ra, nó còn làm tăng tốc độ tư duy và sáng tạo khiến hiệu quả công việc được nâng cao hơn. Hơn thế, cà phê còn giúp bạn có thể giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, giảm nguy cơ mắc các bệnh về cao huyết áp, tiểu đường,…hay có khả năng làm tăng sức mạnh của cơ bắp, giảm lượng mỡ trong cơ thể.



Một tách cà phê mỗi buổi sáng tại nhà hay tại những quán cafe đẹp và rẻ ở Hà Nội sẽ khiến bạn cảm thấy sảng khoái, tỉnh táo nhất trước khi bước vào một ngày làm việc mới. Bên cạnh đó, những giây phút thư giãn, nhâm nhi tách cà phê cùng bạn bè, người thân vào mỗi buổi tối ấm cúng ngày cuối đông này sẽ là những giây phút để mọi người cùng nhau trò chuyện, hàn huyên tâm sự, chia sẻ những lo toan, muộn phiền từ công việc, từ cuộc sống… giúp mọi người gần gũi và hiểu nhau hơn.

Tìm kiếm những điều mới lạ tại quán cà phê nhạc sống

Hơn cả là một loại hình kinh doanh chuyên cung cấp nước giải khát, cà phê nhạc sống còn mang lại cho khách hàng một không gian hẹn hò, thư giãn đầy mới mẻ với việc tích hợp thêm một ban nhạc sống cực chất. Tại 20th Coffee- một trong những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội rất được giới trẻ yêu thích không gian thiết kế theo kiểu tầng hầm thật mới lạ. Bước chân vào quán bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, hiện đại nhưng rất gần gũi, thân quen. Bàn ghế được bố trí khoa học bạn có thể tìm riêng một góc cho mình, hay một không gian riêng đủ rộng cho đám bạn rồi hướng mắt lên phía khu vực sân khấu lắng nghe những bản nhạc do những ca sĩ nghiệp dư thể hiện. Bạn cũng có thể order bài hát với ban nhạc để thể hiện giọng ca trầm ấm hay dành tặng điều bất ngờ cho một người nào đó.



Bên cạnh đó, tại quán cà phê nhạc sống này, bạn còn có thể tổ chức sinh nhật hay sự kiện với những dịch vụ riêng rất chu đáo sẽ mang lại những kỷ niệm đáng nhớ cho bữa tiệc của bạn.
Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến với 20th Coffee để cảm nhận hết những điều mới mẻ tại một quán cà phê nhạc sống với những dịch vụ chất lượng nhất. Bật mí với các bạn là ở đây không chỉ có cà phê mà có hẳn một menu dài với những đồ uống và món bánh ngon với giá rất rẻ nhé.

Địa chỉ: 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội

Hotline : 0917.34.197

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét