Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Tìm đến chốn hẹn hò mới mẻ tại quán cà phê nhạc sống

Cà phê từ lâu đã trở thành một thức uống quen thuộc với người Việt, người ta đến quán cà phê với nhiều mục đích khác nhau, người thì muốn có một không gian riêng trầm lắng, người thì muốn tụ tập bạn bè vui chơi xả stress, người thì gặp đối tác để trao đổi chuyện làm ăn hay những cặp đôi hò hẹn cho một tình yêu nồng thắm. Với nhu cầu yêu thích sự hiện đại của giới trẻ, loại hình dịch vụ quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội đã nở rộ trong thời gian gần đây và đón nhận được sự hưởng ứng nhiệt thành nhất.

Cà phê nhạc sống có gì mới mẻ

Nói đến quán cà phê chắc hẳn ai cũng biết mục đích của quán là cung cấp một không gian riêng để mọi người có thể thưởng thức cái vị đắng ngắt của những ly cà phê phin không đường, sự ngọt ngào của những ly cà phê sữa hay một tách Arabica vị hơi chua, hàm lượng cafein thấp và mùi hương thì vô cùng quyến rũ rồi ngất ngây trước hương vị và sự sang trọng, cầu kỳ của tách Cappuccino cùng vô số loại cà phê  thơm ngon khác.

Ngày nay, đến với những quán cafe đẹp và rẻ ở hà nội, bạn không chỉ được thưởng thức mỗi cà phê mà còn có một menu dài các thức uống và đồ ăn nhẹ hấp dẫn khác. Đặc biệt khi đến với một quán cà phê nhạc sống như 20th Coffee bạn còn được trải nghiệm nhiều điều tuyệt vời hơn thế nữa. Gần như một phòng trà với những tâm hồn nhẹ nhàng thư thái, yên lặng lắng nghe những bản nhạc, lời ca của các ca nghệ sĩ, đến với không gian của quán cà phê nhạc sống bạn sẽ cảm thấy thoải mái trong không gian ấm cúng rất trẻ trung và năng động với mức giá rẻ hơn rất nhiều cho một loại đồ uống.


Cà phê nhạc sống là nơi bạn có thể nhâm nhi những miếng bánh ngọt, nhấp một ngụm cà phê hay ly nước pha chế độc đáo và thưởng thức những bản nhạc từ nhẹ nhàng, sâu lắng, những bản acoustic đến những ca khúc sôi động những bản nhạc hit trên thị trường được thực hiện bởi một ban nhạc sống cực chất. Bạn sẽ cảm thấy không gian âm nhạc tại cà phê nhạc sống tại Hà Nội thật gần gũi, bạn có thể vỗ tay, hò reo cổ vũ, mấp máy môi theo những lời ca quen thuộc hay tự tin thể hiện những lời ca hay nhất trên một sân khấu riêng.

Quán cà phê nhạc sống đáng ghé thăm tại Hà Nội

Hiện nay, trong danh sách vô vàn các quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội thì 20th Coffee tại 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm,vẫn luôn mang trong mình một màu sắc riêng bởi lối thiết kế theo kiểu tầng hầm vô cùng độc đáo với hơn 100 chỗ ngồi cùng một sân khấu riêng với ban nhạc đầy đủ piano, ghi ta, cajon và một màn hình cỡ lớn lên tới 100 inch.

Chỗ ngồi trong quán được bố trí thuận tiện với những khu vực riêng để bạn có thể tự do riêng tư khi đi một mình hay tụ tập với đám bạn để cùng nhau “quẩy” trong những buổi sinh nhật hay sự kiện sống động nhất. Đến với 20th Coffee, ngoài việc thỏa sức nghe nhạc, order những món bánh ngon tuyệt, thưởng thức những ly nước với hương vị tuyệt vời giá rẻ, bạn còn có thể chơi bóng cười cực sảng khoái.



Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tới với 20th Coffee- quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội để chọn cho mình một chốn hẹn hò mới mẻ giữa cái sự ồn ào tấp nập của thủ đô những ngày cuối năm này.

Địa chỉ: 20 Hàng Tre, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline : 0917.34.197




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét