Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

“Cơn gió lạ” nơi quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội

“Cơn gió lạ” nơi quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội

Acoustic là loại nhạc được biểu diễn chỉ bằng những nhạc cụ mộc như guitar, trống… kết hợp với giọng hát dù không có những dụng cụ hỗ trợ che lấp khuyết điểm trong từng cách nhấn nhá, luyến giọng hay xử lý câu chữ của người hát. Nhưng chính điều này khiến nó trở nên vô cùng gần gũi và thân thuộc nhất là đối với các bạn trẻ là sinh viên.

Acoustic không kén khán giả vì thế người nghe thể loại nhạc này cũng không cần là người chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. Đó có thể chỉ là dân văn phòng, học sinh, sinh viên, hay là cả những cô bé bán hàng rong trên phố … Và người ta cũng có thể chơi nhạc acoustic ở mọi nơi, ngay cả trên vỉa hè, điển hình là có những nhóm nhạc du ca ở đường phố.
quan-ca-phe-nhac-song-o-ha-noi-1


Nắm bắt được nhu cầu nghe nhạc của mọi người, đã có rất nhiều quán cà phê đã tạo dựng cho mình một phong cách acoustic trẻ trung, sôi động. Những quán cà phê này luôn mang lại cho người đến những cảm giác gần gũi, thân quen với các show diễn ra thường xuyên và có chất lượng.

Mỗi quán cà phê nhạc sống ở Hà Nội có một phong cách khác nhau, một cá tính âm nhạc khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung, đó là mỗi khi nhạc vang lên là khán giả sẽ không còn cảm thấy khoảng cách giữa người chơi đàn và người nghe mà như đang được hòa vào với nhau với một thể loại âm nhạc đích thực, đó là âm thanh của tự nhiên và âm thanh của lòng người.

Đi lang thang trên đường phố Hà Nội bạn không hiếm để có thể bắt gặp những quán cà phê có chơi nhạc acoustic. Và bạn có thể dừng chân tại một quán cà phê mà cảm thấy phù hợp với mình. Một quán cà phê nhỏ nằm ở ngay gần trung tâm phố cổ - 20th coffee có thể sẽ là sự lựa chọn thú vị đối với bạn. 20th Coffee cũng như bao quán cà phê khác mộc mạc mà gần gũi giữa cái sự ồn ào của phố xá đông đúc. Nếu bạn đến đây ấn tượng đầu tiên của về quán có lẽ được thiết kế theo kiểu tầng hầm, khi bước vào sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác hẳn với thế giới ồn ào, tấp nập ngoài kia, thay vào đó là cảm giác yên tĩnh và ấm cúng, bình yên thoải mái đến lạ thường. Quán không đủ lớn nhưng đủ cho bạn tìm được sự bình yên nơi “góc phố Hà Nội”.

Đến đây bạn sẽ tự tìm cho mình một chỗ ngồi và hãy gọi một ly cà phê để vừa nhâm nhi vừa thưởng thức âm nhạc. Nếu là tín đồ yêu thích những món bánh thì đến 20th Coffee có lẽ sẽ phù hợp với bạn nhất, ở đây có rất nhiều món bánh đang được ưa chuộng hiện nay mà lại được làm rất ngon và hấp dẫn. Đặc biệt ở đây có món bánh bông lan trứng muối có sức hấp dẫn “không thể chối từ”, cùng với đó là đồ uống cũng hấp dẫn không kém. Bạn có thể ngồi ăn bánh, uống trà và thưởng thức những ca khúc âm nhạc thì không có gì tuyệt vời hơn, cảm giác thư thái, yêu đời hơn.
quan-ca-phe-nhac-song-o-ha-noi-2


Không những vậy vào các tối thứ 4 và thứ 7 hàng tuần ở quán sẽ có những show nhạc hấp dẫn mà giá cực rẻ chỉ có 25k/người. Vậy thì các bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua thăm quán 1 lần, sẽ có chỗ gửi xe miễn phí cho bạn, tận hưởng một không gian mới lạ và thưởng thức những chiếc bánh thơm ngon mà không hề đắt.

Hãy rủ thêm một người bạn thân của mình đến 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội trong khung giờ từ 9h đến 24h hàng ngày để trải nghiệm những điều mới lại ở đây chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại đấy nhất là sinh viên. 

Thời gian khuyến mại: Thứ 7 (Ngày 25/1/2016) đến thứ 4 (ngày 29/11/2016)





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét