Chủ Nhật, 11 tháng 12, 2016

20th Coffee - Quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội “cực chất”

20th Coffee - Quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội “cực chất”

Có nhiều người thích bước chân vào những quán cafe truyền thống trong một ngày mưa để để ngắm nhìn cafe nhỏ giọt xuống ly chậm rãi và trong lòng dâng lên một nỗi buồn man mác. Nhưng có nhiều người lại thích quán cafe ca nhạc, hòa mình vào những bản nhạc du dương, trầm bổng để tâm hồn nhẹ nhàng hơn…Tại Hà Nội những quán cà phê nhạc sống luôn là những địa chỉ thu hút đông đảo giới trẻ bởi không gian ấm cúng, phong cách thật đặc biệt hòa cùng với điệu nhạc du dương làm say đắm lòng người. Tới quán cà phê ngày nay các bạn trẻ không chỉ nhâm nhi đồ uống, trò chuyện, thư giãn với bạn bè mà còn chia sẻ tình yêu với âm nhạc, cùng nhau thưởng thức những điệu nhạc lãng mạn trong một không gian thật gần gũi và trẻ trung

quan-ca-phe-nhac-song-tai-ha-noi-1


Âm nhạc mà những quán cà phê lựa chọn thường là những dòng nhạc có tiết tấu chậm rãi, nhẹ nhàng, êm ái và phù hợp với nhiều người. Không chỉ có giai điệu nhẹ nhàng mà có những quán cà phê còn có nhạc sống, trẻ trung, sôi động dành cho những bạn ưa thích những dòng nhạc này, vì vậy những quán cà phê nhạc sống tại Hà Nội cũng không hề khó tìm. Tuy những dòng nhạc mang phong cách và cá tính khác nhau thì đối tượng nghe cũng khác nhau, nhưng điểm chung ở những quán cà phê này là một khi âm nhạc vang lên thì khoảng cách giữa người chơi đàn và người nghe hoàn toàn tan biến. Cuộc sống bộn bề, căng thẳng khiến nhiều người muốn đi cafe, không chỉ để thưởng thức thứ đồ uống tuyệt vời của người Việt mà còn vì nhu cầu xả stress, kiếm tìm những giờ phút bình yên, thư giãn.

Nếu bạn là một người năng động, trẻ trung và yêu thích dòng nhạc acoustic thì hãy đến với 20th Coffee – một quán cà phê nằm gần ngay trung tâm phố cổ tại Hà Nội. 20th Coffee cũng như bao quán cà phê khác mộc mạc mà gần gũi giữa cái sự ồn ào của phố xá đông đúc. Nếu bạn đến đây ấn tượng đầu tiên của về quán có lẽ được thiết kế theo kiểu tầng hầm, khi bước vào sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới khác hẳn với thể giới ồn ào, tấp nập ngoài kia, thay vào đó là cảm giác yên tĩnh và ấm cúng, bình yên thoải mái đến lạ thường. Quán không đủ lớn nhưng đủ cho bạn tìm được sự bình yên nơi “góc phố Hà Nội” luôn ồn ào và tấp nập.

quan-ca-phe-nhac-song-ha-noi-2


Không chỉ có vậy mà đến đây bạn sẽ có cơ hội thưởng thức rất nhiều các loại bánh ngon, hấp dẫn, trong đó có bánh bông lan trứng muối ngon tuyệt vời, cùng với những thức uống cũng hấp dẫn không kém. Ngoài ăn bánh uống trà, hay đơn giản bạn chỉ muốn ngồi nhâm nhi một cốc cà phê, rồi thưởng thức âm nhạc sẽ khiến cho những muộn phiền, lo toan đều tan biến hết, chỉ còn lại những giây phút bình yên và thư thái. Trong những ngày thứ 4 và thứ 7 hàng tuần 20th Coffee sẽ có những show nhạc hấp dẫn mà giá chỉ có 25k/vé dành cho các bạn trẻ đến để thưởng thức và giao lưu.

Đặc biệt với không gian độc đáo và ấm cúng 20 th Coffee có thể sẽ là nơi tổ chức được những buổi liên hoan, hay những bữa tiệc sinh nhật thật ấm áp bên gia đình và bạn bè. Quán có sân khấu, có màn chiếu 100 inch..có K + và bóng cười cho mỗi bàn khi sử dụng 5 quả sẽ được tặng 1 quả. Đến với 20 th Coffee bạn sẽ có nhiều những ưu đãi thật hấp dẫn.

Hãy đến với 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội trong khung giờ từ 9h đến 24h hàng ngày để cảm nhận nó, bạn sẽ thấy nơi này thật tuyệt vời biết bao.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét