Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

20th Coffee – Giáng Sinh đầy hấp dẫn

20th Coffee – Giáng Sinh đầy hấp dẫn

Sinh nhật bạn đang đến gần và bạn không biết nên chọn địa điểm nào phù hợp để tổ chức liên hoan bạn bè? Dịp Noel này bạn chưa biết đi chơi đâu với bạn bè? Đây là những vấn đề đang khiến bạn phải suy nghĩ vậy hãy yên tâm đi vì đã có 20 th Coffee giải quyết những vấn đề này cho bạn.

20th Coffee được biết đến là một quán cà phê có lối thiết kế độc đáo so với các quán cà phê khác, đó là thiết kế theo kiểu tầng hầm. Nghe đến từ tầng hầm sẽ có nhiều người liên tưởng đến cái quán bé tí xíu, không khí bí bách khó chịu. Nhưng với 20 th Coffee thì hoàn toàn ngược lại, nó không hề chật hẹp mà khá rộng rãi, không khí trong quán thông thoáng, yên tĩnh và ấm cúng, như một thế giới đối lập với sự ồn ào và bụi bặm của Hà Nội. Với một không gian sân khấu tuyệt vời để có thể “quẩy”, cùng một chiếc màn hình chiếu 100 inch thỏa sức nghe nhạc, hát karaoke. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bạn tổ chức những bữa tiệc sinh nhật cũng như những buổi liên hoan bạn bè trong một không gian thật sự ấm áp, thân thiết.


Đến với 20th Coffee các bạn có được thưởng thức loại bánh bông lan trứng muối ngon đến không thể cưỡng lại được . Nó có vị ngọt đặc trưng của bánh, còn có thêm chút mằn mặn, bùi bùi của trứng muối chin vang, vị ngậy nhưng không hề ngấy của bơ và phô mai, một chút ruốc sẽ làm tăng hương vị và góp phần làm đẹp thêm cho những chiếc bánh. Không chỉ có vậy mà ở đây bạn còn được thưởng thức bánh bông lan trứng muối gồm có 4 vị bơ khác nhau, cái này thì không phải nơi nào cũng có đâu. Nếu bạn đến đây thưởng thức bánh một lần có thể bạn sẽ nghĩ rằng đây là loại bánh ngon nhất mà mình từng ăn và chắc chắn sẽ muốn quay lại. Bạn hãy gọi một phần bánh bông lan trứng muối thì kèm theo đó sẽ là một loại đồ uống bất kì gồm có trà đào, trà dưa hấu, trà thảo mộc… mà mỗi combo gồm nước và bánh chỉ có 39K.

Đặc biệt nếu đến quán vào đêm giáng sinh 24/12 bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đó là bạn sẽ được thấy sự xuất hiện của dàn trai xinh gái đẹp Tenderness Band trong ban nhạc sống ở đây. Khi bạn đặt bàn 5 người trở lên được tặng bóng cười bé. Và khi bạn thanh toán hóa đơn trên 300k tặng 1 bánh gốc cây và nhận được phiếu giảm giá 10% cho lần thanh toán sau. Mua 5 quả bóng cười sẽ được tặng một quả bóng cùng cỡ. Và đặc biệt là bạn nào có sinh nhật đúng vào ngày 24/12 sẽ được giảm ngay 15% cho các đơn hàng.


Không những vậy bạn còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng cực lớn với những phần quà cực hấp dẫn

1 giải đặc biệt: 100k + 1 bánh bông lan to (65K)

2 giải nhì: 1 bánh bông lan to (65K)

3 giải ba: 1 bánh bông lan bé (30K)

Đến với 20th Coffee bạn sẽ vừa được vui chơi thoải mái lại vừa có quà tặng mang về nhà, rất tuyệt vời phải không nào. Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không nhanh tay gọi điện để đặt bàn để trải nghiệm những điều thú vị ở quán cũng như mang những phần quà hấp dẫn về nào.

Địa chỉ: 

20th Coffee , 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội
Coffee - Music - Sport
Cho thuê sân khấu tổ chức Sinh Nhật , Sự kiện..
Hotline : 0917.34.1972

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét