Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

20th Coffee – Bóng cười cực chất

20th Coffee – Bóng cười cực chất

Mới chỉ được du nhập vào Việt Nam chưa lâu nhưng bóng cười đã nhanh chóng trở thành trào lưu được giới trẻ yêu thích và được coi là một trong những thú vui mới nhất hiện nay.

Bóng cười hay còn gọi là Funky Ball có nguồn gốc từ phương Tây, khoảng thế kỷ 18 các câu lạc bộ người Anh và người Đức đã sử dụng với hình thức một loại bình “ma thuật” đặc biệt. Thời đó giới thượng lưu và những người tỏ ra sành điệu đã sử dụng khí N2O được bơm vào bình cùng với khói và hương thơm tạo thành một loại khí có tác động làm hưng phấn nhất thời. Và đây chính là nguồn gốc của quả bóng cười ngày nay. Chúng ta có thể thấy được bóng cười là những quả bóng bình thường được bơm khí nitrous oxide không gây hại, và khi hút khí này vào cơ thể sẽ có cảm giác phấn khích và gây cười.
bóng cười 1


Trước kia nó chỉ được sử dụng ở các nước Châu Âu nhưng ngay nay nó được lan rộng và phát triển ở nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Cách sử dụng bong cười rất đơn giản đó là ngậm chặt miệng quả bóng, hít vào rồi lại thở vào bóng mỗi nhịp khoảng ½ hơi. Khi cần lấy hơi thở có thể dùng tay bịt chặt bóng cười, ngừng nghỉ tùy theo sở thích của bạn rồi lại chơi tiếp đến khi nào bóng xẹp hết hơi

Vì chức năng chủ yếu của bóng cười là gây cười nên nó sẽ làm cho người sử dụng cảm thấy thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Bóng cười và shisha thường được kết hợp với nhau, vì vậy mà có những người hưng phấn sẽ cười rất to và vui vẻ. Đây là một lối chơi trông có vẻ khoa trương, và có nhiều người sẽ hiểu nhầm là dùng thuốc kích thích nhưng hoàn toàn không phải vậy.
bóng cười 2


Nhưng nếu bạn là người có bệnh hay bị dị ứng với cao su ( từ quả bóng bay) thì bạn không nên sử dụng những quả bóng này

Hãy đến với 20th Coffee để được hướng dẫn cách sử dụng bóng cười một cách an toàn nhất để bạn có thể trải nghiệm nó mà không cần phải lo lắng.

Hiện tại 20thcoffee đang có chương trình khuyến mãi vô cùng lớn để các bạn có thể trải nghiệm rõ hơn về bóng cười.

Chương trình khuyến mãi: 

- Từ thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần : 9k/bóng

- Từ thứ 6 đến chủ nhật hàng tuần: 15k/bóng

* Không áp dụng các ngày lễ tết 

Hãy đến với 20th Coffee - 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội trong khung giờ từ 9h đến 24h hàng ngày để cảm nhận nó, bạn sẽ thấy nơi này thật tuyệt vời biết bao.

-----------------------------------------------------------


20th Coffee , 20 Hàng Tre , Hoàn Kiếm , Hà Nội

Coffee - Music - Sport

Cho thuê sân khấu tổ chức Sinh Nhật , Sự kiện...

☎ Hotline : 0917.34.1972






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét